Wednesday, May 4, 2016

HTC 10 rất khác biệt nhưng vẫn cần sự bứt phá

HTC vài năm gần đây đánh mất đi vị trí của mình ở phân lớp điện thoại cao cấp và bị Apple, Samsung vượt mặt. Nhưng sang đến năm này thì chiếc HTC 10 đã làm nên một kỳ tích lớn khi nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ người dùng lần những chuyên gia.


Xét về thiết kế, HTC 10 được các nhà chuyên môn đánh giá là có một kiểm dáng trang nhã, nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Phần vỏ chất lượng nguyên liệu rất tốt, chất lượng những linh kiện cũng được đánh giá rất cao. Nhìn ở mọi góc chiếc điện thoại này đều rất đẹp và không có nhiều điều để che bai trong thiết kế.

Điện thoại HTC 10 mang đến cho người dùng nhiều tính năng phục vụ cho việc giải trí rất chuyên dụng. Với dàn âm thành cao cấp BoomSound nổi tiếng của HTC, nó còn được đánh giá cao hơn cả với iPhone 6S và Galaxy S7 tuy nhiên nó không chênh lệch quá nhiều. Hệ thống camera của HTC 10 đạt điểm số lên đến 88 do trang DxoMark đánh giá. Và nghiễm nhiên trở thành chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện này.


Cấu hình của HTC 10 cũng rất mạnh mẽ, với bộ chip vi xử lý Snapdragon 820, lõi tám trên nền tảng 64 bit, bộ nhớ ram có 2 lựa chọn là 3GB và 4GB. Thử nghiệm thực tế cho thấy chiếc điện thoại cao cấp thứ 10 này đã cho hiện năng ấn tượng vớt trội hơn khi mà cho khởi động các ứng dụng rất nhanh, chơi game không hề bị giật, lướt web và xem phim mượt mà…

Và môt điểm rất ấn tượng ở HTC 10 chính là viên pin có dung lượng cao 3.000 mAh được hãng cam kết cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Nó quá ấn tượng so với những thiết bi khác hiện này. Bên cạnh đó nó còn được tranh bị thêm công nghệ sạc nhanh cho thời gian sạc đầy lên 50% chỉ sau 30 phút.

Giá HTC 10 vẫn chưa được niên yết tại Việt Nam và máy dự kiến sẽ lên kệ trong nước ta trong tháng 5 này. Hiện này người dùng đã có thể đặt mua sản phẩm để có cơ hội nhận ngay máy khi thiết bị về nước.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :