Friday, May 13, 2016

HTC Desire 628 chuẩn bị về Việt Nam với giá 5 triệu

Bên cạnh sở hữu những thông số kỹ thuật mạng mẽ thì HTC Desire 628 còn sở hữu tính năng hai sim hai sóng rất tiện lời giúp người dùng rất nhiều trong công việc và cuộc sống hàng ngày.


Thiết kế của HTC Desire 628 vẫn mang nhiều nét giống với những người anh em của mình trước đây trẻ trong và bắt mắt. Với hai màu chủ đạo tương phản của dòng Desire, tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng những khá tinh tế. Máy có vẻ ngoài khá giống với Desire 830 được ra mắt trước thời điểm này ít lâu. 

Điện thoại HTC Desire 628 được bán tại nước ta là phiên bản 2 sim, nó rất phù hợp với người thời buổi công nghệ này và giúp bạn tách rời giữa cuộc sống và công việc. Hỗ trợ kết nối 4G LTE Cat 4 (tốc độ tải về tối đa 150 Mb/s, tải lên 50 Mb/s).


Desire 628 sở hữu một màn hình 5 inch, độ phân giải 720p Super LCD cho hiển thị sắc nét. Bên cạnh bộ chip vi xử lý MediaTek 6753, xung nhịp 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ người dùng mở rông thêm với bộ nhớ ngoài. 

Máy sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới đây với giá HTC Desire 628 dự kiến sẽ vào khoảng tháng 5 tới đây. Thời gian lên kệ của nó dự kiến sẽ vào tháng 5 tới đây.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :