Friday, June 3, 2016

HTC 10 gấp đôi hiệu suất gấp đôi thời gian sử dụng

Không những hiệu suất của HTC 10 được tăng lên gấp đôi mà dung lượng pin cũng được tăng lên gấp đôi chp thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Đây là lần đầu tiên mà HTC tung ra thiết bị có pin khủng như thế ở phân khúc cao cấp.


Năm nay với nhu cầu đặt ra ở điện thoại HTC 10 là tối ưu từ trong ra ngoài. Vậy nên cấu hình của máy đã được cải thiện rất nhiều khi mà được chạy trên cip lõi tứ mạnh mẽ mới nhất Qualcomm Snapdragon 820, tốc độ 2.2 GHz. Vậy nên máy sẽ cho hiệu năng xử lý nhanh gấp đôi đồi thời cũng giúp cho việc tiết kiệm pin rất nhiều so với chip đời cũng.

Không chỉ phần cứng mạnh mẽ, HTC chăm chút rất nhiều cho mần với HTC Boost+ giúp cho việc xử lý tăng cường hiệu suất, khử đi những phân mảng cải thiện tốc độ, hệ thống PowerBotics tăng cường tính hiệu quả của phần cứng và phần mềm.


Chính nhờ vậy mà khi sử dụng đa nhiệm người dùng sẽ thấy máy xử lý nhanh hơn và trong thời gian dài hơn. Cụ thể, HTC 10 có thể sử dụng lên đến khoảng 2 ngày trong điều kiện phòng thí nghiệm, xem phim 13 giờ, nghe nhạc trong 73 giờ và 13 giờ lướt web. Bên cạnh đó, được trang bị thêm chip đồ họa Adreno™ 530 GPU và màn hình 2k nên cho chất lượng hiển thị đã được cải thiện lên 30%. 

HTC 10 còn được hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao, LTE Cat 9 cho tốc độ tải về tối đa rất nhanh lên đến 450 Mbps, dung lượng tối đa đến 50 Mbps giúp bạn có thể đón đầu công nghệ 4G công nghệ của tường lại mang.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :