Thursday, August 4, 2016

Galaxy A9 Pro điện thoại độc quyền ở châu Á

Samsung Galaxy A9 Pro đã được bán ra tại Việt Nam được gần một tháng và nhận được nhiều phản hồi tích cự từ người yêu công nghệ. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, tình năng cao cấp, nhiều tính năng hiện đại mà còn có thiết kế rất đẹp.


Mạnh mẽ thôi chưa đủ, Samsung Galaxy A9 Pro đặc biệt hơn khi chỉ được độc quyền bán ra tại thị trường Châu Á. Nó là chiếc điện thoại màn hình lớn thuộc tóp mạnh nhất trên thị trường hiện này.

Trang công nghệ GSMArena đưa tin, Samsung có thể sẽ dành riêng Galaxy A9 Pro cho thị trường châu Á sau khi giới thiệu sản phẩm này ở một số nước như Việt Nam, Malaysia cách đây gần một tháng. Bản firmware trên Galaxy A9 Pro cũng đã sẵn sàng cho các nước châu Á khác.

Nguyên nhân khiến Samsung ra chiến lược này là do châu Á đang là thị trường tăng trưởng “nóng” của dòng smartphone cỡ lớn, hầu như các điện thoại ra mắt trong thời gian gần đây ở châu Á đều có kích thước màn hình trên 5.5 inch. Bên cạnh đó, theo thống kê của Samsung thì phablet đã chiếm tới 50% thị trường smartphone năm 2015 và thị trường châu Á cũng là có tiềm năng nhất.


Dòng Galaxy Note của Samsung dù đã khá thành công ở đây nhưng nó lại gặp vấn đề là quá cao cấp, hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Trong khi đó, dòng Galaxy A9 Pro thì được hãng nhắm vào đối tượng đại chúng với mức giá thành không quá cao (11.9 triệu đồng ở Việt Nam). Tuy nhiên phân khúc phablet này cũng đã có khá nhiều cạnh tranh và thử thách.

Ưu điểm của A9 Pro là trang bị màn hình lên tới 6 inch, RAM 4 GB, chạy Android 6.0.1 và tích hợp viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh nhưng thân hình lại khá mỏng và bắt mắt với thiết kế vỏ kim loại nguyên khối. Hầu như Galaxy A9 Pro không gặp phải một đối thủ đáng gờm nào ở cùng phân khúc trong thời điểm này.

Hiện nay doanh số bán của Galaxy A9 Pro ở Việt Nam cũng khá tốt, lên tới hơn hàng trăm chiếc mỗi ngày do đó hoàn toàn có thể tin tưởng rằng đây sẽ là một phablet thành công. Nhiều khả năng sau A9 Pro, Samsung sẽ tung thêm một số phablet nữa để khiến thị trường điện thoại màn hình lớn trở nên sôi động hơn.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :