Wednesday, August 31, 2016

iPhone 7 và 7 Plus sẽ có bản 256GB và tai nghe không dây

Càng gần đến ngay ra mắt thì những thông số của iPhone 7 và iPhone 7 càng lộ diện rõ hơn. Và mới đây thông tin về việc bộ đôi sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong khủng nhất từ trước đến này còn có thểm thông tin nó sẽ có cổng tai nghe Lightning.


iPhone 7 và 7 Plus năm này đã có những cải tiến rất nhiều về cả mặt công nghệ thông minh và thiết kế. Đặt biệt là năm này bộ đôi sẽ có bộ nhớ Rum là 256 GB, và cổng kết nối là Lightning cho cả tai nghe và cổng sạc.

Mới đây hình ảnh được công đồng yêu cộng đồng mạng truyền tay nhau kèm theo một hình ảnh đi kèm với chiếc iPhone 7 Plus cho thấy máy sẽ có bộ nhớ trong là 256 GB, tai nghe cổng Lightning thế hệ mới.

Hình ảnh chuẩn bên trong hộp cho thấy iPhone 7 Plus sẽ được trang bị: một máy, tai nghe có kết nối Lightning, cáp đổi từ cổng Lightning sang Headphone; cáp USB Lightning và cục sạc chuẩn USB. Nếu không có gì đây đổi thì máy sẽ được bán ra cùng những phụ kiện kể trên và kèm theo quà tặng hấp dẫn nữa.


Nhưng vậy, đến giờ thì có thể khảnh định được Apple đã thực sự từ bỏ tau nghe 3.5 mm và chỉ có duy nhất cổng kết nối Lightning cho cả tai nghe và cổng sạc của iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Nó được các chuyên gia đánh là bước cải tiến đáng kết về công nghệ của hãng cho sản phẩm mới của mình.

Việc được trang bị cổng Lightning sẽ giúp cho viền máy được mỏng hơn, thanh thoát hơn. Đồng thời có nhiều không gian bên trong để chứa một viên pin lớn hơn các thế hệ cũ. Theo một tin rò rỉ trước đó, iPhone 7 sẽ được nâng cấp lên pin 1960mAh và iPhone 7 Plus sẽ là 2910mAh.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :