Tuesday, September 27, 2016

iPhone 7 không đặt danh số như mong muốn

Nhiều người yêu công nghệ và các chuyên gia đánh đánh giá là năm nay iPhone 7 và 7 Plus sẽ cao ngất ngưởng bởi thiết bị có cấu hình vô cùng mạnh mẽ, nhiều cải tiền vượt bực so với những dòng iPhone từ tước đến này. Đặc biết năm này còn có thêm tình năng chống nước.


Không như kỳ vọng danh số bán ra của iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã không được như mơ khi mà thấp hơn rất nhiều so với dự định thậm chí là nó còn thấp hơn cả doanh số năm ngoái của iPhone 6s và 6S Plus. 

Nếu như trước khi đặt hàng, nhiều đánh giá cho rằng bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ mang lại lợi nhận rất lớn cho Apple. Nhưng thực tế thì không được như kỳ vọng của hãng cũng như người dùng bởi theo báo cáo từ một công ty chuyên nghiêng cứ thị trường của Đứa có tến là GfK đã cho hay, doanh số bán hãng đợt đầu tiên của iPhone va 7 Plus dù được kỳ vọng rất nhiều những đã giảm tới 25% so với người tiền nhiệm ip6s và 6s Plus năm ngoái.


Thông tin này của GfK chắc hẳn sẽ làm cho nhà đầu từ của Apple phải lo lắng. Trước đó trong năm 5 công ty nghiên cứu thị trường này cũng cho hay số lượng bán iPhone 6s và 6s Plus không nhiều như những gì mà Tim Cook đã công bố với các cổ đông. Đồng nghĩa với doanh số bán ra không như báo cáo.


Nhưng đó là công bố của GfK, còn về mắt Táo Khuyết vẫn phải tăng sản xuất thêm iPhone 7 và 7 Plus từ triệu chiếc lên triệu chiếc đế đủ cung cấp cho số lượng đặt hàng bộ đôi này trong đợt đặt hàng đầy tiên của năm 2016. Việc danh số của nó có vượt mức kỷ lục cửa những đời khác hay không cần phải chờ thêm một thời gian nữa.

Ngày 23/09 tới đây thiết bị sẽ chính thức được trả hàng cho những khác hàng đặt hàng đợt này trên toàn thế giới.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :