Wednesday, September 14, 2016

iPhone 7 Plus Ram 3GB có giá khủng lên đến 38 triệu

Apple chưa bao giờ đả đọng gì đến dung lượng bộ nhớ Ram trên các thiết bị iPhone của mình. Nên bộ đôi siêu phảm năm này là iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng thế nó đang được nhiều người đồn đoán là 2GB hay 3GB.


Mới đây chiếc iPhone 7 Plus được cho là sẽ có dung lượng bộ nhớ Ram là 3GB sẽ chính thức được bán ra nhưng giá của nó rất chát lên đến 32 triệu đồng tiền Việt Nam.

Những ai theo dõi sự kiện ra mắt Apple sẽ biết là CEO của Táo Khuyết không nói gì đến dung lượng bộ nhớ Ram của bộ đôi 7 Plus. Vậy nên nhiều người đang phóng đoán dung lượng của Ram trên máy với 2 luông ý kiến là 2GB như iPhone 6s bản cũ hay 3GB mới xứng với cấu hình khủng của 7 Plus.


Các thông số kỹ thuật sẽ được tiết lộ bởi các lập trình viền của Apple. Nhưng tất cả những suy đoán từ trước đến này vẫn không hề có khảng định. Tuy nhiên, Geekbench lại lưa lại dữ liệu về một thiêt bị mang tên iPhone 9.4, được trang bị sẵn hệ điều hành iOS 10.0.1, và xung nhịp xử lý sẽ có tốc độ 2.23GHz. Nên nhiều người suy đoán đó là chiếc iPhone Plus sẽ có Ram 3GB, nhưng điều này vẫn chưa được khảng định là chính xác vẫn chỉ là những suy đoán mà thôi.


Theo như điểm đạt được của benchmark thì chiếc iPhone này có điểm số hiệu năng rất cao là 3233 đối với thử nghiệm lõi đơn và 5363 với thử nghiệm đa lõi. Đây là những thông số vô cùng ấn tượng và vượt xa iPhone 6s năm ngoái khá lớn khi mà nó chỉ đạt được điểm số lần lượt là 2508 và 4106.



Trong buổi ra mắt hôm 07/09 vừa qua iPhone 7 Plus chỉ giới thiệt một tính năng nổi bật của nó là chạy trên chip A10 Fusion, cho tốc độ xử lý nhanh hơn chip A9 cũ lên đến 40% và xử lý độ họa khủng hơn rất nhiều hơn. Và nó cũng giúp cho máy tiếp kiệm pin hơn A9 lên đến 1 giờ đồng hồ.

Giá bán chính tức của iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã chính thức được niên yết. Cụ thể là giá 649 USD (tương đương 14,5 triệu đồng) cho iPhone 7 bản 32GB, trong khi iPhone 7 Plus bản 32GB có giá 769 USD (tương đương 17,1 triệu đồng).

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :