Monday, October 17, 2016

Mobiistar Lai Yuna 1 có gì mới?

Mobiistar Lai Yuna 1 là phiêm bản 2016 của người anh em cùng tên Lai Yuna được ra mắt năm ngoái nhưng đã được cải tiến rất nhiều. Hãy cũng nhìn lại những cái mới và ấn tượng của máy nhé.


Mobiistar Lai Yuna 1 chính thức được giới thiệu vào đầu năm và đến hôm này máy đã chính thức lên kệ Việt Nam. Máy thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ chỉ nằm trong khoảng từ 1-5 triệu những sở hữu những thông số kỹ thuật khá ấn tượng.

Lai Yuna 1 của năm 2016 không có nhiều cải tiến về thiết kế mà tập trung nhiều hơn vào cấu hình và tính năng so với người tiền nhiệm. Máy vẫn giữ hoàn toàn thiết kế bao gồm: kích thước màn hình, độ rộng và dần cũng như vị trí các nút vật lý… của người anh em năm 2015 của mình đã rất được lòng người dùng.

Cụ thể Mobiistar Lai Yana 1 sở hữu khá nhiều những thay đổi về cấu hình màn đến cho máy những cấu hình hiện đại hơn mạnh mẽ hơn. Thể hiện đầu tiên là nền tảng hệ điều hành đã được nâng cấp hơp hệ điều hành mới nhất hiện này là Androi 6.0 với nhiều cải tiến về giao diện và hình ảnh.


Bên cạnh đó, chip vi xử lý cũng đã được nâng cấp hơn rất nhiều với Quad Core Cortex-A7 Xung nhịp 1.3GHz; GPU MALI 400MP. Điều này đã làm cho máy mạnh mẽ hơn, tốc độ xử lý tốt hơn. Nhưng điểm đáng tiếc là Mobiistar Yana 1 vẫn chỉ được trang bị bộ nhớ Ram 1GB nên đã hạn chế rất nhiều tốc độ xử lý các ứng dụng đa nhiệm đối với máy.

Máy sẽ được bán ra vào cuối tháng 10 này, giá bán chính hãng vẫn chưa được các nhà phân phối ở Việt Nam niêm yết. Nhưng khả năng cao nó chỉ có giá từ 2 triệu mà thôi. Máy sẽ có 3 phiên bản mau là xanh, vàng và hồng những màu sắc đang rất được yêu thích đối với những thiết bị smartphone hiện nay.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :