Wednesday, November 9, 2016

iPhone 7 sẽ tiếp tục có thêm phiên bản Jet White

Một tin vui dành cho người yêu Apple nói chung và iPhone 7 32GB và iPhone 7 Plus nói riêng người yêu công nghệ sẽ có cơ hội được sở hữu thêm một phiên bản mùa nữa là Jet White.


iPhone 7 Jet White lộ tin sẽ lên tiếp tục lên kệ sau khi những phiên bản mùa khác đã được bán ra. Dự là nó sẽ đánh tan được phiên bản mùa host hiện nay là Jet Black đang rất khan hiến ở hầu hết tất cả các thị trường.

Thông tin từ trang công nghệ Macotakara đến từ Nhật Bản cho hay táo khuyết sẽ tiếp tục cho lên kệ một phiên bản màu khac cho cả iPhone 7 và 7 Plus. Cụ thể nó sẽ mà màu trăng (Jet White), tên gọi này dựa theo cách đặt tên phiên bản mùa đen bóng trước đó. 



Nhưng đó mới là dự đoán, ngoài ra đó cũng là phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus vỏ gốm. Trước đó chất liệu này đã được tích hợp trên chiếc Apple Watch 2. Dự kiến phiên bản màu này lên kệ vào đầu năm 2017, thời điểm này năm ngoài là sự ra mắt của phiên bản iPhone SE, chính vì thế nhiều người cho rằng nó là phiên bản thế chân.

Nhiều người cũng cho biết, kế hoạch tung ra phiên bản màu mới sẽ giúp cho Apple tăng rất nhiều doanh thu. Như chúng ta đã thấy ở phiên bản iPhone 5S có thêm phiên bản màu vàng cũng đã thu lại rất nhiều lợi nhuận và nó đã trở thành phiên bản host vào thời điểm đó. Màu vàng là màu rất được ưa chuộng tại thị trường châu Á. Hay đến các phiên bản mùa hồng ở iPhone 6 và 6S .



Đối với iPhone 7 Jet Black hiện tại cũng đang rất khan hiếm trên toàn cầu và số lượng đặt mua cũng được xem là nhiều nhất. Chính vì vậy khả năng ip 7 sẽ có phiên bản mới là rất cao. Về phiên bản bộ nhớ vẫn chưa có thông tin gì nhưng khả năng cao sẽ có đầu đủ đối với mùa mới này. Hiện có các phiên bản iPhone 7 128GB, 64GB và 32 GB.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :