Thursday, December 15, 2016

Cách kiểm trai iMei Xiaomi Mi4 để biết có phải chính hãng hay không?

Để kiểm tra chiếc Xiaomi M14 của mình mới mua có phải chính hãng hay không chúng ta có khá nhiều cách để kiểm tra, một trong số đó chính là check imei Xiaomi đang dùng để biết kết quả.


Các đơn giản nhất để là kiểm tra iMei Xiaomi Mi4 để biết máy có phải hàng mới 100% hay không và còn một số cách khác nữa để bạn test, hãy cùng tìm hiểu này nhé.

Rất nhiều người dùng luôn thắc mắc làm thế nào để biết là máy của mình vừa mùa vẫn còn nguyên hộp là máy mới 100%. Bởi trên thực tế việc nhiều nơi vẫn bán máy nguyên hộp nhưng không phải là máy mới, chỉ được đóng hộp tại Việt Nam còn máy là xác tay. Vậy giải pháp là gì?

Dự vào iMei Xiaomi

Hộp đựng máy được làm từ carton cứng, chất liệu được tái chế, cúng cáp, chín chắn và dày dặn. Mặt trước là logo của Mi, mặt sau là dòng máy nội địa nên toàn bộ đều là tiếng Trung Quốc, phía dưới của nó là một tem cào, ở đây có mã số gọi là iMei Xiaomi để bạn xác nhận được nó có phải là chính hãng hay không?

Khi cào nhẹ bạn sẽ thấy một dãy số 20 ký tự gồm 20 chữ số. Tiếp theo bạn hãy vào máy check imei Xiaomi trên máy để so sánh xem nó có trùng với iMei trên bao bì hay không? Soạt cú pháp từ giao diện gọi điện: *#06# chờ chút để nhận được mã số.

Tại đây, bạn truy cập vào địa chỉ www.mi.com/verify tại đây bạn nhập mã số iMei vào để kiểm tra iMei Xiaomi có phải là chính hãng hay không? 

Kiểm tra phụ kiện

Tiếp theo bạn hãy kiểm tra bên trong hộp Xiaomi Mi4 có đầy đủ phụ kiện hay không: Sạc, cáp, sách hướng dẫn và que chọc sim, (không bao gồm tai nghe).

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :