Wednesday, December 7, 2016

Chỉ bạ cách nâng cấp iOS cho máy đã jailbreak

Làm thế nào để nâng cấp ios cho máy đã jailbreak đó là câu hỏi mà nhiều quá nhiều người đã đặt ra. Hôm này người viết sẽ chỉ bạn cách để làm nó thành công 100% đã được kiểm chứng.


Không phải ai cũng biết cách nâng cấp iOS cho máy đã jailbreak dù là người dùng máy IOS nói chung và iPhone nói riêng. Hãy cùng đi làm tìm hiểu những việc cần làm trước khi nâng cấp cho dạng máy này nhé. 

Việc tìm nâng cấp iOS cho máy đã jailbreak không đơn giản như việc bạn làm với một thiết bị chưa jailbreak lần nào cả. Bởi nhiều lý do những căn bản là nhà phát hành jailbreak khóa và không cho phép máy nâng cấp thêm lần nữa để đảm bảo máy hoạt động ổn định, không tự động cập nhập phầm mềm mới. 


Vậy nên bạn không thể nâng cấp bằng OTA (Over the air). Chỉ có một cách nâng cấp iOS cho máy đã jailbreak duy nhất đó là bạn dùng qua iTunes để cài đặt. Và bạn tiền hành cài đặt như thông thường là được thôi. 

Có nhiều hỏi khi jailbreak iphone có mất dữ liệu không? Xin trả lời là không nhưng bạn hãy chắc chắn điều này bằng cách sao lưu nó lại bằng iTunes hoặc iCloud như. Như thế chắc chắn dữ liệu của bạn sẽ không bị mất sau khi nâng cấp. 

Chúc các bạn thành công!

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :