Wednesday, December 7, 2016

Hướng dẫn Jailbreak iOS 9.3.3 mới nhất cho iOS bằng Pangu

Hôm này người viết sẽ hướng dẫn bạn cách jailbreak iOS 9.3.3 qua tất các bước cụ thế với hình ảnh đi kèm chúc các bạn thành công.


Làm thế nào để jailbreak iOS 9.3.3? Hôm này chúng tôi sẽ hướng dẫn jailbreak iOS 9.3.3 mới nhất bằng Pangu đảm bảo thành công 100%.

Sau khi bạn đã đảm bảo là thiết bị của bạn hỗ trợ jailbreak iOS 9.3.3 thì chúng ta bắt đầu đi vào thực hiện này thôi. Nên nhớ bạn phải là đúng theo các bước mà chúng tôi giới thiệu nhé. Giờ thì hãy bắt đầu nào:

1. Khởi động phần mềm Pangu - jailbreak iOS 9.3.3 (đã được cài sẵn trên máy tính bản mới nhất hiện này), chờ cho nó tìm kiếm các thiết bị mà bạn muốn jailbreak với máy tính thông có cap USB.



2. Khi thiết bị của bạn đã được tìm thấy, nhấn vào nút màu xanh để tiếp tục



3. Nút màu xanh đó sẽ hiển thị 1 vòng tròn đang quay để thể hiện trạng thái đang hoạt động



4. Chờ khoảng 1 phút, nó sẽ đòi bạn đăng nhập tài khoản Apple. Hãy điền chuẩn xác thông tin và bấm nút màu xanh để đăng nhập.


5. Bạn cần chờ vài phút để nó đăng nhập. Khị bạn thấy ứng dụng Pangu - Jailbreak mới nhất sẽ xuất hiện trên màn hình ứng dụng điện thoại của bạn là thành công.


6. Giờ thì hãy vào Settings =>General => Device Management


7. Chọn vào nút Trust màu xanh được hiển thị cùng với email của bạn


8. Lúc này thông báo sẽ hiện ra, bạn cần bấm nút Trust màu đỏ để có thể thoát ra màn hình chính.


9. Tiếp tục bạn hãy mở ứng dụng Pangu - Jailbreak mới nhất cho iOS. Bạn sẽ nhận thông báo là có cập nhập ứng dụng hay không, giờ thì hãy chọn OK 

10. Bấm vào biểu tượng hình tròn như hình, sau đó nó sẽ chuyển sang 1 đoạn chữ tiếng Trung

11. Bây giờ hãy tắt màn hình điện thoại bằng phím nguồn. Một lúc sau, bạn sẽ nhận được thông báo này:




12. Sau 1 vài giây, đừng quá lo lắng khi bạn nhận được thông báo bộ nhớ đã đầy, điều này hoàn toàn bình thường vì Cydia đang được cài đặt trên thiết bị của bạn

13. Điện thoại của bạn sẽ tự khởi động lại. Sau khi hoàn tất bạn sẽ nhìn thấy Cydia trên danh sách ứng dụng

14. Mở Cydia, nó sẽ khởi chạy dữ liệu và chuẩn bị file hệ thống cũng như những lần jailbreak trước đây

Vậy là mọi thứ đã xong và sẵn sàng cho các bạn thỏa sức cài đặt các tweak.

Nếu bạn làm tất cả những bước trên thì chắc chắn đã jailbreak iOS 9.3.3 thành công. Lưu ý nếu bạn không tải về bản mới nhất thì sẽ gặp một vài lỗi và giờ thì chắc chắn sẽ phải đi vào fix lỗi Jailbreak.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :