Monday, December 19, 2016

Hướng dẫn xóa Jailbreak nhanh và chính xác

Bạn có thể Jailbreak máy nhưng vì nó gặp một vài lỗi làm bạn thấy khó chịu, hay có bản Jailbreak mới và nhiều người đang tìm các gỡ bỏ Jailbreak đó đi.

Chỉ với 5 bước hướng dẫn xóa Jailbreak người dùng đã có thể trở về iOS ban đầu. Những bước này đã được test và thành công 100%.


Để có thể xóa Jailbreak bạn không cần thông qua bất kỳ một phần mền nào mà thực hiện trực tiếp ngày trên máy. Nhưng lưu ý bạn sẽ bị mất hết dữ liệu trên máy sau khi thực hiện các bước hướng dẫn Jailbreak nhé.

Ngoài ra cần đảm bảo là máy của bạn còn trên 50% dung lượng pin nhé. Sau khi đảm bảo điều này bạn hãy bắt đầu thực hiện nó nhé, chỉ có 5 bước đơn giản dưới đây là bạn đã gỡ bỏ Jailbreak thành công.

Bước 1: Truy cập Cydia, gõ từ khoá “Cydia Impactor” để tải về

Bước 2 : Sau khi quá tình tải về hoàn tất, bạn truy cập vào ứng dụng “Cydia Impactor”

Bước 3: Chọn: “Delete all data and unjailbreak device tiếp tục chọn “Delete All”

Bước 4: Bạn chờ vài phút để máy chạy xong lệnh. Sau đó máy sẽ khỏi động lại.

Bước 5: Sau khi máy khởi động lại, máy của bạn đã trở lại như ban đầu, giờ bạn hãy làm theo các bước thiết lập máy. Hãy đảm bảo là bạn không quên tài khoản và mật khẩu đăng nhập iCloud nhé.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :