Friday, January 13, 2017

ASus ZenFone Go TV xem phim thả ga

Asus ZenFone Go TV vừa được ra mắt người dùng, với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trải nghiệm phim ấn tượng hơn về cả chất lượng hình ảnh và âm thanh.

ZenFone Go TV chỉ cần nhìn vào tên gọi đã thấy được nó là chiếc điện thoại dành cho những người mê phim và thích xem phim rồi.


Đầu tiên, phải để đến màn hình lớn, hiện thị vô cùng sắc nét và chân thật. Có kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD (720 x 1280 pi), Asus Go TV sẽ mang đến chất lượng màu sắc sống động, tự nhiên, cho mắt nhìn đã hơn, hệ thống loa ngoài âm thanh chất lượng tốt, bạn sẽ có cảm giác như đang trải nghiệm phim ở rạp vậy.

Tính năng đặc biệt dành cho những người yêu phim, mê phim và hay xem phím đó chính là Solo TV. Đây cũng chính là điểm sáng thế mạnh của Asus ZenFone Go TV so với những thiết bị khác. Ở ứng dụng này bạn sẽ bắt được gần như hết tất cả sóng truyền hình của các đài thông qua an-ten. Bạn có thể xem phim và giải trí mọi nơi mọi lúc.


Rất ít những thiết bị smartphone hiện này có thể bặt được nhiều kệnh như điện thoại ZenFone Go TV. Đây là tính năng đọc đáo và ấn tượng nhất đế thiết bị cạnh tranh được với những dòng máy khác hiện này.

Giá ZenFone Go TV và ngày lên kệ của máy vẫn chưa được thông báo, nhưng khả năng cao trong tháng 2 tới đây máy sẽ chính thức về Việt Nam.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :