Wednesday, February 22, 2017

Pin Galaxy S8 và S8 Plus sẽ do Sony cung cấp

Một thông tin rất bất ngờ cho hay Sony sẽ là nhà sản xuất cung cấp viên Pin cho bộ đôi Galaxy S8Galaxy S8 Plus chuẩn bị được ra mắt của Samsung.

Thông tin từ Wall Street Journal cho hay bộ đôi Samsung Galaxy S8 và Samsung S8 Plus sẽ được Sony sản xuất để đảm bảo không bị cháy nổ như Note 7.



Sau sự cố pin nổ của Note làm cho Samsung phải thu hồi toàn bộ sản phẩm, dẫn đến doanh thu bị giảm sút nặng nè. Bộ đôi siêu phẩm Samsung S8 và Samsung S8 Plus sẽ không sử dụng pin của hãng sản xuất mà sẽ là của đối thủ của mình là Sony cung cấp. Đây được xem là giải pháp để lấy lại niềm tin của người yêu công nghệ sau sự cố của Note 7.

Mới đây Wall Street Journal đã đưa tin Samsung đã tìm đối tác mới sản xuất Pin đó chính là Mutara, được biết hãng này đã mua lại một công ty chuyên sản xuất Pin của Samsung. Như thế nếu tin đồn là thật thì S8 và S8 Plus sẽ sở hữu viên pin do đối thủ lớn của mình cung cấp.


Như chúng ta đã biết Sony đã bán đi bộ phận sản xuất Pin của mình cho Mutara vì nó không thu lại lợi nhận cho hãng. Tuy nhiên, tủ tục việc này vẫn chưa được hoàn thành nó phải kéo dài đến tháng 7 năm nay mà Galaxy S8 và S8 Plus được ra mắt vào khoảng cuối tháng 3. Vậy pin của bộ đôi vẫn do Sony đứng tên và chịu trách nhiệm.

Được biết, Samsung đã có ấn tượng tốt với viên pin Li-ion của nhà sản xuất Nhật Bản, chính vì thế Samsung đã đặt một đơn hàng lớn mang tính chất sống còn dành cho sản phẩm của mình.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :