Thursday, February 16, 2017

So sánh màn hình của HTC U Play và U Ultra

Màn hình của HTC U PlayHTC Ultra thiết bị được đánh giá rất sắc nét, màu sắc sinh đồng, những liệu rằng màn hình của thiết bị nào ấn tượng hơn?

Đều được trang bị công nghệ màn hình lớn độ phân giải khủng, U Play và U Ultra sẽ cho người dùng những trải nghiệm tốt và đã mắt như thế nào?


HTC U Ultra để lại ấn tượng hơn so với những thiết bị khác người anh em của mình và máy cũng đến từ phân khúc cao cấp. Sở hữu màn hình 5.7 inch, độ phân giải QHD (4k khủng nhất hiện giờ), và nó cũng sở hữu hai màn hình giống LG V20 với màn hình phụ ở phía trên màn hình chính giúp cho người có thể đặt lên đó những ứng dụng yêu thích, những người hay liên lạc…

U Ultra có một phiên bản ấn tượng hơn và bền bỉ hơn nhờ được bảo vệ bằng tấm kính sapphire siêu bền. Đây là chất liệu mà từ trước đến nay bạn chỉ thấy nó trên những thiết bị thuộc hạng siêu sang của hãng Vertu đình đám. Như thế HTC Ultra sẽ được bảo vệ khỏi việc bị trầy xước trong quá trình sử dụng hàng ngày.


HTC U Ultra còn có một phiên bản khác giá tốt hơn có màn hình được bảo vệ bằng tấm kính cường lực Gorilla Glass 5. Đây cũng là công nghệ được áp dụng trên HTC Play. Máy có màn hình nhỏ hơn với 5.2 inch độ phân giải cũng kém hơn là Full HD, tuy nhiên do màn hình nhỏ hơn nên độ sắc nét cũng không hề thua kém là bao.

Như thế, cả HTC U Play và HTC U Ultra đều sở hữu những màn hình siêu sắc nét. Không cao cấp bằng U Ultra nhưng U Play có lợi thế lớn về giá bán tốt hơn cạnh tranh cao.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :