Friday, May 12, 2017

Vivo V5 điện thoại dành cho giải trí

Vivo V5 mang trong mình rất nhiều những tính năng điều điện để người dùng có thể thỏa sức giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng nơi công ty và giảng đường.

Chỉ với chiếc điện thoại Vivo V5 nó sẽ đây bay hết những ưu phiên trong cuộc sống của bạn. Bạn chỉ cần đắn chìm trong âm nhạc hay chia sẻ cùng bạn bè bằng những ván game yêu thích.


Vivo V5 sở hữu những thông số kỹ thuật vô cùng mạnh mẽ với: RAM 4GB, vi xử lý 8 nhân Mediatek MT6750 8 nhân xung nhip 1,5 GHz, bộ nhớ trong 32 GB, cùng với màn hình HD kích thước 5.5 inch. Mãnh mẽ như thế sao lại không thể đạp ứng được nhu cầu chơi game xem phim của người yêu công nghệ hiện nay. V5 có thể chạy mượt mà tất cả những tự game khủng hiện nay trên thị trường.

Ngoài ra, sở hữu hệ thống camera vô cùng ấn tượng, đây được xem là ưu điểm lớn nhất của Vivo V5. Máy trước sở hữu cảm biến xử lý hình ảnh của Sony IMX376, kích thước 1/2,8 inch, độ phân giải lên tới 20 MP, khẩu độ f/2.0, đèn flash LED giúp bạn chụp ảnh sắc nét ở mọi môi trường sáng. Máy ảnh chính không bằng máy ảnh trước nhưng cũng không kém cạnh với độ phân giải 13MP.


Một điểm nữa cũng được đánh giá rất cao trên Vivo V5 chính là hệ thống âm thanh đỉnh cao. Với chip giải mã âm thanh Hi-Fi riêng mang mã AK4376 cho chất lượng âm thanh cao cấp như phòng thu với 24-bit/192kHz. Bạn sẽ đã mắt, đã tai xem phim hay thưởng thức âm nhạc sau những mệt nhọc của cuộc sống.

Như vậy, điện thoại V5 đã đủ làm bạn yêu thích hay chưa? Hãy đặt mua máy ngay hôm nay để nhận thêm nhiều quà tặng tại FPT Shop. Giá Vivo V5 là 6 triệu đồng.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :