Tuesday, August 1, 2017

Samsung Note 8 đã sẵn sàng ra mắt người yêu công nghệ

Chiếc Galaxy Note 8 là thiết bị đang rất được mong chờ nhất vào thời điểm hiện tại. Có vẻ như Samsung đã chuẩn bị rất kỹ càng và chuẩn bị ra mắ siêu phẩm của mình.

Không còn lâu nữa chiếc Note 8 sẽ được ra mắt người yêu công nghệ, đến thời điểm hiện tại thiết bị đã lộ diện gần như hết các thông số kỹ thuật và mới đây điểm số của máy.


Samsung Note 8 nhận chứng chỉ quan trọng, sẳn sàng ra mắt người yêu công nghệ vào ngày 23/8 tới đây. Đây chính là thôn tin mà nhiều người chia sẻ nhất hiện nay. Điều này cho thấy Samsung lần này đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để tránh khỏi những sự cố đáng tiếc như Galaxy Note 7 năm ngoái.

Hôm 29/7 vừa qua, chiếc Samsung Galaxy Note 7 đã chính thức nhận được chứng nhận FCC với tên mã là SM-N950U. Như chúng ta biết, năm ngoái Note 7 có tên mà là SM-N930, tại Mỹ chiếc Galaxy S7 có tên mã là SM-G930, còn bộ đôi S8 và S8 Plus có tến mã lần lượt là SM-G950U và SM-G955U vậy nên chắc chắn thiết bị mới vừa được thông qua chính là Note 8.


Cũng trong danh sách này,cũng có rò rỉ đến tận 2 model có tên khác đó là SM-N950U1 và SM-N950W. Nhiều dự đoán cho hay mã SM-N950W có khả năng cao là phiên bản điện thoại Galaxy Note 8 dành cho thị trường Canada. Trước đó cũng có thông tin đến từ Úc cho hay hãng đang chuẩn bị cho ra mắt của Note 8.

Những tin đồn đến hiện tại cho hay Samsung Note 8 sẽ được trang bị chip vi xử lý Snapdragon 836, bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau với 2 ống kính 12MP và có khả năng Zoom quang 3X, màn hình sẽ có kích thước 6.3 inch.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :