Thursday, November 16, 2017

Ngắm những hình ảnh đầu tiên chụp từ Nokia 7 ống kính Zeiss

Nokia 7 đã chính thức được bán ra tại Trung Quốc và tạo nên được cơn sốt không hề nhẹ ở thị trường di động. Hệ thống camera chính là ưu điểm đáng tiền của thiết bị.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầu tiên được chụp từ chiếc camera chính độ phân giải 16MP, ống kính Zeiss của Nokia 7 giá tầm trung chất lượng không đùa được đâu.


Ngay khi vừa trình làng lần đầu tiên tại Trung Quốc, điện thoại Nokia 7 đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người yêu công nghệ toàn thế giới. Hẳn đã có rất nhiều những người yêu công nghệ tò mò về việc chiếc máy ảnh chính của máy hoạt động thực tiễn sẽ như thế nào?

Những hình ảnh đầu tiên được chụp thực tế từ điện thoại Nokia 7 chắc hẳn sẽ làm nhiều người hài lòng bởi nó thấy sự rất ấn tượng. Cụ thể camera sau của thiết bị được trang bị độ phân giải 16 MP, ống kính Zeiss, khẩu độ F/1.8.


Các thông số khác của diện thoại Nokia 7 cụ thể như sau: màn hình 5.2 inch, độ phân giải Full HD, chạy trên chip vi xử lý Snapdragon 630, RAM 4/6 GB, ROM 64/128 GB pin 3.000 mAh, cổng USB-C và hỗ trợ cả sạc nhanh. Giá Nokia 7 sẽ tùy thuộc vào phiên bản bộ nhớ với thị trường khác nhau mà có sự chênh lệch nhất định những vẫn không vượt qua 10 triệu đồng, vô cùng hấp dẫn.

Ngắm những hình ảnh chụp bởi Nokia 7:








Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
November 19, 2017 at 9:03 PM delete

Bộ chăn ga gối Sông Hồng H16 036 Ga phủ với độ êm ái, mềm mại của chất liệu vải cotton, gam màu đỏ khiến căn phòng của bạn trở nên ấm áp

Reply
avatar