Friday, November 24, 2017

Thiết kế của Galaxy S9 và Galaxy A 2018 đẹp như thế nào?

Những hình ảnh đầu tiên của Samsung Galaxy S9 và Galaxy A 2018 lần đầu tiên được công bố vô cùng xinh đẹp và sang trọng đến người yêu công nghệ.

Bạn có tin được không, đây là thiết kế của chiếc điện thoại Galaxy S9 và Galaxy A 2018 đang được mong chờ nhất vào thời điểm này trên thị trường.


Một tài khoảng Twitter có tên gọi là Samsung Mobile News vừa đăng tải một loạt hình ảnh concept đẹp đẽ, bắt mắt và sang trọng của chiếc Samsung S9 và Galaxy A 2018. Những hình ảnh này được các chuyên gia dựng lên thông qua những thông tin rò rỉ gần đầy của những thiết bị này. Chính vì thế mà người dùng có thể nhận thất nó gần đúng với những gì mình mong chờ.

Đầu tiên chúng ta đánh giá thiết kế của concept tuyệt đẹp của Galaxy S9, chúng ta sẽ thấy được thiết kế của chúng có những nét đương đồng so với Galaxy S8 vừa ra mắt: hai viền trên dười đã được rút gọn, thiết kế kim loại và kính sang trọng và sáng bóng. Điểm khác biệt là ở mặt lưng S9, phần cảm biến không còn đặt ở cạnh camera chính nữa mà được chuyển xuống phía dưới camera.


Tin đồn cũng cho hay, Samsung khả năng sẽ đem thử nghiệm tính năng nhậ diện khuôn mặt 3D lên chiếc điện thoại chủ lực năm 2018 của mình. Như thế, S9 năm này sẽ vô cùng được bảo mật không kém gì so với Face ID cao cấp của Apple khi có cả bảo mật khuôn mặt 3D, nhận diện mống mắt….

Còn về phần bộ ba Samsung Galaxy A 2018 thì thế nào? Khả năng cao Galaxy A5 2017 và Galaxy A7 2018 được trang bị màn hình vô cực Infinity Display giống như S8 những không được vuốt cong hai cạnh mà chỉ vát cong 2.5D. Điểm sáng của máy còn nằm ở sẽ có cụm camera kép kém được đặt ở mặt trước hỗ trỡ người dùng chụp ảnh selfie xóa phông cực đỉnh.




Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
November 25, 2017 at 1:25 AM delete

Mời bạn ghé thăm blog của tôi để tìm hiểu về các loại sản phẩm đệm tốtĐệm bông ép Vạn Thành

Reply
avatar