Thursday, January 18, 2018

Ảnh teaser của Nokia 6 2018 đẹp đến khó tin

HMD chính thức giới thiệu đến người yêu công nghệ phiên bản Nokia 6 2018 vào hôm 5/1 vừa qua, bạn có tò mò về hình ảnh mà hãng dùng để quảng bà cho thiết bị này không?

Hình ảnh chính thức được Nokia dùng làm teaser cho điện thoại Nokia 6 2018 cho thấy được nét sang chảnh và mở mẻ của chiếc điện thoại mới có nhiều cải tiến của máy.


Mới đây hình ảnh được các nhà bán lẻ Trung Quốc dùng là teaser chính thức đã được công bố vào trước ngày thiết bị ra mắt một ngày. Hai tấm teaser này đã ra được chính thức ra mắt vào ngày 4/1 trước ngày thiết bị ra mắt người dùng một ngày và nhận được rất nhiều sự chú ý của người yêu công nghệ. Vô cùng đẹp mắt, thiết kế hiện đại và thời trang đó là những lời khen của người dùng dành cho Nokia 6 2018.


Được biết thiết bị sở hữu cấu hình vô cùng ấn tương khi chạy trên chip 8 nhân Snapdragon 630 của Qualcomm, xung nhịp 2.21 GHz, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB/64GB. Về thiết kế máy có viền bezel khá mỏng, màn hình có tỉ lệ 16:9 truyền thống của Nokia, cảm biến vân tay được đưa ra mặt lưng, phim HOME truyền thống đã được lược bỏ và hệ thống camera chính và phụ lần lượt là 16MP và 8MP.

Hiện tại, máy chỉ được bán ra duy nhất tại Trung Quốc, thông số kỹ thuật này cũng chỉ dành cho thị trường này mà thôi. Chúng ta cùng chờ đợi phiên bản quốc tế của máy sẽ được ra mắt trong thời gian tới nhé. Giá Nokia 8 2018 sẽ nằm ở phân khúc tầm trung và sẽ rất nhanh máy sẽ có mặt trong thời gian tới.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :