Thursday, March 8, 2018

Bạn sẽ chọn mua Galaxy S9 hay Galaxy S9+?

Hai chiếc điện thoại hot nhất hiện nay trên thị trường là Samsung Galaxy S9Galaxy S9+, cả hai hiện đang đã cho đặt hàng tại Việt Nam. Nhưng nếu đứng trước việc phải chọn lựa một trong hai thiết bị này bạn sẽ chọn thiết bị nào? 

Cả Galaxy S9 và Galaxy S9+ đều là những thiết bị cao cấp với rất nhiều những tính năng hiện đại, cấu hình cao cấp bực nhất hiện nay trên thị trường, nhiều người đang khá băn khoăn nên mua S9 nhỏ gọn hay S9+ camera kép? 


Ở thời điểm hiện tại người dùng Việt Nam có thể đặt mua ngay Samsung S9 và Samsung S9+ cùng với những gói quà tặng, khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn đứng trước sự lựa chọn không biết là nên mua thiết bị nào trong hai thiết bị trên? 

Có thiết kế giống nhau gần như hoàn toàn chỉ khác biết ở cụm camera chính và kích thước màn hình. Nhưng đây cũng chính là nguyên nhân khiến không ít người dùng gặp phải những băn khăng khi đưa ra quyết định chọn mua một trong hai thiết bị. Bạn sẽ chọn mua thiết bị nào trong Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+? 


Chúng ta đều biết có 3 sự khác biệt lớn nhất giữa Galaxy S9 và S9+: Một là ở kích thước màn hình, S9 sở hữu 5.8 inch, trong khi S9+ nhỉnh hơn một chút với 6.2 inch tuy nhiên bù lại cả hai đều có tỉ lệ 18.5:9, độ phân giải QHD+. Sự khác biệt thứ 2 năm ở hệ thống camera chính, S9+ được trang bị cụm camera kép với công nghệ hiện đại hơn còn S9 thì không. Sự khác biệt cuối nằm ở giá bán, một vấn đề hết sức nhạy cảm cả hai có sự chênh lệch giá lên đến 3.5 triệu đồng. 

Nhưng chỉ với bằng ấy sự khá biệt cũng đã khiến cho người dùng phải băn khoản và khó khăn khi đưa ra chọn lựa cuối cùng. Nếu là bạn bạn sẽ chọn Samsung S9 vì nhỏ gọn, giá rẻ hơn hay S9+ vì màn hình lớn hơn, có camera kép chụp ảnh xịn hơn? Tất cả đều phụ thuộc và túi tiền và thị hiếu của bạn nhé!

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :