Thursday, March 22, 2018

Samsung kỳ vọng doanh số của Samsung S9 vượt mặt S8

Với rất nhiều những cải tiến so với người anh em Samsung S8, nhà sản xuất số một Hàn Quốc đang rất tự tin về doanh số của S9 sẽ vượt qua S8 năm ngoái. 

Có vẻ như Samsung đang rất tự tin về việc S9 sẽ đạt được con số trong mơ về doanh số với người anh em S8 của mình trong thời gian tới. 


Giám đốc mảng di động của Samsung - ông DJ Koh đang hết sức tự tin về doanh số của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ năm nay sẽ đạt được tốt hơn so với Galaxy S8 năm ngoái. Tại sự kiện ra mắt của bộ đôi nay, ông đã lên tiếng khảng định: Samsung dự kiến Galaxy S9 sẽ có doanh số vượt trội so với người tiền nhiệm Galaxy S8 năm ngoái. Cụ thể, Galaxy S8 đạt doanh số 37 triệu chiếc trên toàn cầu kể từ khi được lên kệ từ tháng 4/2017 và Galaxy S9 sẽ vượt qua con số này. 

Ông DJ Koh cũng đã tiết lộ thêm là những phản hồi đầu tiên ghi nhận được từ giới công nghệ và từ phía khách hàng đối với Galaxy S9 khả quan hơn dự kiến rất nhiều. Chiến lược marketing của Samsung đối với bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ tập trung vào khả năng chụp ảnh với slogan “Reimagined”. 


Bên cạnh đó, có rất nhiều những tính năng cao cấp và thú vị đã được tích hợp trên các bộ đôi S9 và S9+ điển hình như: slowmotion, dịch tự động, AR Emoji hay camera kép được tích hợp ở mặt lưng của S9+ còn S9 có thể thay đổi khẩu độ giống như mắt người dùng. 

So với thời điểm ra mắt năm ngoái của Samsung S8, thì Galaxy S9 năm nay được ra mắt sớm hơn vài tuần, đây cũng là điều kiện thuận lợi để Samsung mở rộng doanh số cũng như cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Đó cũng chính là một yếu tố để hãng có thể tự tin khảng định những điều lạc quan về doanh thu năm nay của bộ đôi S9/S9+.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :