Friday, April 13, 2018

Chuẩn bị ra mắt Samsung A6 ngoại hình đỉnh cao giá tầm trung

Thêm một smartphone giá bán tầm trung nữa chuẩn bị ra mắt người dùng trong tháng tới với thiết kế giống với Galaxy S có tên gọi Samsung Galaxy A6

Thêm một đối thủ lớn nữa sẽ tham chiến trong cuộc chiến điện thoại giá tầm trung vào tháng tới đây, đó sẽ là một đại diện khác nữa của Samsung – Galaxy A6


Samsung đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt người dùng chiếc điện thoại mới của mình, có ngoại hình vượt trội được biết là sẽ có màn hình cong về cai cạnh tương tự như những chiếc điện thoại cao cấp khác của hãng vừa ra mắt hồi tháng 3 là Galaxy S9 và S9 Plus. 

Chỉ thế thôi đã đủ để gây nên một cơn sốt cho người dùng rồi. Tuy nhiên, cấu hình của máy cũng không phải là chuyện đùa đầu bởi nó cũng vô cùng vượt trội. 


Trước đó, cấu hình rò rỉ của Samsung A6 cho thấy máy sẽ sở hữu môt màn hình khá lớn với kích thước 5.7 inch, độ phân giải QHD, chạy trên chip vi xử lý Exynos 7870, 8 nhân được tùy biến trên lõi Cortex A53 kết hợp nhân đồ họa Mali T830 MP1, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, cài đặt sẵn Android 8.0 và hỗ trợ nâng cấp lên Android P trong thời gian tới.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :