Sunday, October 27, 2013

LG Optimus GK Sành Điệu Với Tính Năng Camera

    Chụp ảnh luôn tự sướng giờ là trào lưu của giới trẻ, mỗi người luôn muốn lưu lại những khoảnh khắc quan trọng của bản thân, gia đình, bạn bè. Máy ảnh giờ đã không còn là lựa chọn số một nữa, khi mà điên thoại đã phải triển cấu hình camera ngày càng có cấu hình cao và tiện dụng hơn nhiều. LG Optimus GK dòng điện thoại Smartphone của GL mà LG mới cho ra mắt đã cung cấp là lựa chọn số một cho các tín đồ tự sướng.
    LG Optimus GK  được nói đến là điện thoại có cấu hình khủng bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz- cấu hình tiên tiến nhất hiện nay, việc mở các ứng dụng hay thực hiện các thao tác vuốt và chạm trên Optimus GK đều rất mượt và nhanh. Thiết kế đẹp mắt trang nhã với những góc bo tròn và viền kim loại sang trọng. Với hai màu màu đen trắng làm cho bạn thêm sự lựa chọn.
    Nhưng tính năng chụp ảnh của LG Optimus GK mới là điều mà tôi muốn giới thiệu đến với bạn. LG Optimus GK được trang bị camera lên đến 13MP camera sau và 2 MP camera trước. Trong ánh sáng ban ngày LG Optimus GK có thể chụp ảnh đẹp và chi tiết đến tầng điểm nhỏ. Bạn có thể lấy nén ảnh, room... chỉnh sửa làm sao cho ứng ý nhất. Với những tín đồ thích tự sướng mà không bỏ qua mình thì hãy dùng chiếc camera phụ nhé, 2.0 MP cũng không phải là tôi cho chiếc camara phụ và chụp ở gần. Nếu muốn những bức ảnh của mình thêm phong phú thì bạn đừng quên những phần mền tích hợp chỉnh sủa ảnh của Optimus Gk nhé, đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh đẹp lung lình.
    Đặc biết với phiên bản Hàn Quốc, LG Optimus Gk còn có tính năng điều khiển bằng giọng nói rất sành điệu và hiện đại. Giờ chụp ảnh không còn dùng tay nữu nhé, bạn đã chuẩn bị  xong và cất giọng ra lệnh thế là một tấm hình, một video âm áp, sôi động... đã được lưu lại. Quá tuyệt vời phải không? 
    Hãy trải nghiệm nhưng khoảng khăc tuyện vời của đời bạn cùng LG optimus!

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
April 28, 2016 at 7:58 PM delete

LG Optimus GK là một chiếc điện thoại có camera khá đặc biệt. Nhưng nói về điều này thì điện thoại OPPO F1 Plus còn nổi bật hơn nhiều với camera Selfie 16MP

Reply
avatar