Wednesday, October 7, 2015

Đánh giá tổng quan thiết kế Samsung Galaxy J2

Nếu ai đang mang trong đầu suy nghĩ điện thoại giá rẻ thì không thể sở hữu thiết kế đẹp sang trọng thì chắc chắn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi nhìn thấy chiếc Samsung Galaxy J2 vừa được chính thức ra mắt người dùng vào giữa tháng 9 vừa qua.



Samsung Galaxy J2 đã ghi mình vào danh sách những thiết bị có thiết kế đẹp mà thiết kế giả da ở những điện thoại cao cấp cùng bộ cung kim loại sáng bóng. Điều này sẽ mở ra một xu hướng mới cho các dòng điện thoại giá rẻ hiện nay, thiết kế sẽ được chú tâm hơn và đẹp hơn.

Samsung Galaxy J2 sở hữu thiết kế chắc chắn mạnh mẽ với bộ khung kim loại. Kích thước toàn diện của thiết bị này chính là 136.5 x 69 x 8.4 mm, kết hợp cùng với màn hình lớn 4.7 inch, thì máy có thiết kế hệ thống hình chữ nhật, thân máy mỏng, viền màn hình cũng thiết kế khá mỏng cho J2 nhìn có cảm giá thuông gian dài hơn so với nhưng thiết bị khác có cùng kích thước màn hình.

Mặt trước của J2 thiết kế cân xứng với màn hình được cách đều cả cạnh trên và dưới, Phía trên là chính giữa là hệ thống lao thoại thiết kế khá tinh tế, nhỏ gọn. Ngay bên trái loa là chiếc camera trước hỗ trợ chụp ảnh “tự sướng” chất lượng cao. Phía dưới màn hình là 3 nút điều hướng bank, menu và Home. Nút Home đặc biệt nổi bật với và sáng trọng khi được gia công khá công phu, viên nút được bọc kim loại khá sang.



Cạnh trái máy được chọn lam nơi đặt hai nút tăng giải âm lượng điều này có phần khác biệt so với những thiết bị gần đây. Còn nút nguồn vẫn được đặt ở cạnh phải của máy như thông lệ, được làm từ kim loại, bấn khá nhay và bắt tay.


Nổi bật nhất trên chiếc Galaxy J2 chính là mặt lưng được thiết kế giả da sang trọng và tinh tế. Samsung đã đưa thiết bị lên một tầm cao mới, giá tốt nhưng đi song song vẫn sang. Chiếc camera chính được thiết kế hơi lồi ra, bên cạnh là hệ thống đèn flash hỗ trợ chụp ảnh ở mọi điều kiện sáng. 

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :