Thursday, September 7, 2017

Đánh giá camera của Asus Zenfone 4 Max Pro

Có hai ưu điểm sáng giá nhất người dùng tìm thấy trên Zenfone 4 Max Pro chính là ở viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh và hệ thống camera kép ở mặt sau.

Chiếc máy kép đươc nhắc đến rất nhiều của Asus Zenfone 4 Max Pro có tốt hay không? Câu trả lời sẽ có tất trong bài viết và phân tích dưới đây.


Điện thoại Zenfone 4 Max Pro là thiết bị nhận được rất nhiều quan tâm trong bộ 6 sản phần ra mắt lần này của Asus. Máy sở hữu rất nhiều những thông số kỹ thuật ấn tượng như: chạy trên chip Snapdragon 430, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, viên pin 5.000 mAh, màn hình 5 inch, độ phân giải HD...

Và một thông số khác rất được quan tầm trên thiết bị chính là chiếc camera kép chính ở mặt lưng của máy. Có độ phân giải là 16MP, khẩu độ f/2.0, ống kính 26mm và góc rộng 79 độ, camera còn lại góc siêu rộng, để chụp được khung hình rộng hơn với ống kính 12mm mang đến chất lượng chụp ảnh siêu ấn tượng.


Còn camera phụ của máy thì thế nào? Ở mặt trước ZenFone 4 Max Pro được trang bị một camera có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2. Chế chế camera này của Zenfone 4 Max Pro chúng ta đã từng bắt gặp trên chiếc Oppo F3 trước đó, có cùng độ phân giải, cùng khẩu độ, thế còn chất lượng ảnh có giống nhau hay không?

Chất lượng ảnh của Asus ZenFone 4 Max Pro rất tốt, sắc nét, màu sắc chân thật. Tuy nhiên, tất cả những điều này vẫn cần phải được kiểm tra kiểm chứng trực tiếp bằng thực tế và thời gian. Chúng ta hãy đợi thêm vài ngày nữa chờ ngày máy chính thức lên kệ nước ta để chính thức trải nghiệm nhé.



Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

3 comments

Write comments
Unknown
AUTHOR
October 27, 2017 at 9:29 PM delete

Cảm ơn bài viết của bạn bài viết hay và ý nghĩa
Chăn Xuân Thu Sông Hồng vải Cotton mã C17 C45

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
November 13, 2017 at 11:54 PM delete

Tẩy tế bào chết là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải ai cũng quan tâm đến bước làm đẹp này và biết được những lưu ý đặc biệt cho bước làm đẹp này. Tẩy da chết cho mặt thế nào là đúng?

Reply
avatar