Wednesday, July 26, 2017

Giá Vivo X9S Plus bao nhiêu tại Việt Nam?

Những thông tin về giá bán của chiếc điện thoại màn hình lớn Vivo V9S Plus đang nhận được rất nhiều những quan tâm của người yêu công nghệ hiện nay tại nước ta.

Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất vào lúc này chính là giá Vivo X9S Plus bao nhiêu khi lên kệ? Và câu trả lời đã có câu trả lời trong bài việt nay.


Thông số kỹ thuật toàn điện của điện thoại Vivo X9S đã chính thức xuất hiện trên. Không phụ lòng người yêu công nghệ máy có cấu hình vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng đảm bảo có thể cạnh tranh ngang ngửa với các thiết bị trung cao hiện nay.

Về thông số kỹ thuật thì X9s được Vivo trang bị những con số vô cùng khủng như sau: màn hình kích thước 5.85 Full HD, chạy trên chip xử lý Snapdragon 653 hô trợ thêm chip đồ họa Adreno 510, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Ấn tượng nhất phải kể đến chính là hệ thống máy ảnh phụ với cụm camera kép có độ phân giải lần lượt là 20MP và 5MP, máy ảnh chính phía sau 16MP.


Những giá Vivo X9S Plus bao nhiều thì vẫn chưa thông tin nào? Đến hôm nay thì giá chính thức của máy đã lộ diện. Mức giá của máy sẽ co hơn của người anh em tiền nhiệm rất ít, cụ thể giá bán của X9s rời vào khoảng 9 triệu đống còn X9s Plus sẽ là 10 triệu.

Hiện tại ở Việt Nam vẫn chưa cho đặt hàng Vivo X9S Plus, chúng ta cần chờ đợi thêm vài ngày nữa để xác nhận thông tin này. Những một điều rất chắn chắn là chỉ một thời gian ngắn nữa thôi là máy đã chính thức được phân phối tại nước ta với 3 phiên bản màu hiện đại năng động là: Gold, Rose Gold và Matte Black.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :