Tuesday, September 29, 2015

HTC One E9 Dual Sim trên tay và cảm nhận

HTC One E9 Dual Sim đã chính thức được giới thiệu đến người dùng được một thời gian, và thông tin mới đây thiết bị chính hãng sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong tháng 9 tới đây. Những hình ảnh trên tay chiếc điện thoại hai sim giá tầm trung này, sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng mới mẻ.


HTC One E9 Dual sở hữu thiết kế nguyên khối, vỏ nhựa cứng cáp thừa hưởng trọng vẹn nét đẹp cao cấp của các dòng One rất được yêu thích của nhà sản xuất. Với màn hình kích thước lớn, 5,5 inch, độ phân giải cao cho chất lượng hiển thị sống động, rực rỡ với 16 triệu màu.



Thiết kế đối xứng sang chảnh, nổi bật với dải loa Boomsound với nhiều lỗ thoát khí đều đặn được gia công rất tỉ mỉ. Bạn có thể thưởng thực các bản nhạc đặc biệt chất lượng như ban gốc vơi độ khuệch đại cao, trầm và ấm. Cổng sạc MicroUSB được làm bằng kim loại đặc ở cạnh đáy của One E9 Dual.



Người dùng khá tiện lợi khi thay thế hay tháo lắp sim và thẻ nhớ khi nhà sản xuất tích hợp cho máy khay riêng biệt được đặt ở cạnh trái của máy.



Cạnh trái của HTC One E9 Dual  là nơi đặt các nút vật lý tăng giải âm lượng và nút nguồn, các đặt truyền thống giúp bạn khá tiện lợi khi sử dụng máy bằng một tay.



Jack tai nghe 3.5 mm của máy được đặt ở cạnh đỉnh, chỉ cắm tai nghe vào là bạn đã có cho mình một không gian riêng ấn tượng.



Camera chính của điện thoại HTC One E9 Dual được đặt ở phía sau cùng với đèn Flash hỗ trợ chụp ảnh ở mọi môi trường sáng kể cả khi trời tối. Với sự hỗ trợ của nhiều công cụ hiện đại và mới, bạn sẽ cho mình những tấm ảnh sắc nét, trẻ trung và hiện đại để chia sẻ với bạn bè và người thân.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :