Sunday, October 27, 2013

LG Optimus Gk - Tôi Đã Được Sở Hữu

LG Optimus Gk sành điệu hiện đại nghe dân tình đổi thổi bấy lâu hôm nay cũng có cơ hội để chạm tay vào rồi các bác ạ. Nhìn thấy em với hai màu đen trắng cá tính, nhưng vì em thích mà trắng hơn nên chọn màu này. Em Optimus Gk sang trọng, tinh tế đến bất ngờ với góc bo mền mại, viền kim loại. Mời nhìn thôi đã mê mẩn rồi phải không ?

Nhưng em thích nhất ở con LG Optimus Gk chính là cấu hình khủng của em nó. Với CPU Snapdragon 600 1,7 GHz và Ram 2G tốc độ máy trên cả tuyệt vời, chạm nhẹ tay một là các ứng dụng chạy em ru. Các thao tác vuốt và chạm trên Optimus GK đều rất mượt và nhanh. Các hiệu năng của máy đảm bảo bạn sẽ thỏa sức mà chiêm nghiệm.
Tôi đã sở hữu LG Optimus Gk còn bạn thì sao?


Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
May 9, 2016 at 2:35 AM delete

Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu chiếc LG Optimus GK đúng không nào nhưng cảm giác đo chắc chắn sẽ còn mạnh hơn khi bạn sở hữu điện thoại Iphone SE 64G vừa mới ra mắt của Apple

Reply
avatar