Sunday, October 27, 2013

LG Optimus GK Và LTE2 - Chọn Lựa Cho Giới Trẻ

    LG Optimus GK và LTE2 là 2 smartphone của hãng điện thoại LG đang được rất nhiều người yêu thích. Hai sản phẩm có mức giá khá chênh lệch vì thế khi đứng trước 2 sản phẩm này rất nhiều người phải đắn đo suy nghĩ xem nên chọn điện thoại nào để phù hợp với số tiền mình bỏ ra.
    1. Thiết kế LG Optimus GK và LTE2 
         Hai chiếc điện thoại với những thiết kế khác nhau và cả kích thước và hình thức. Trong khi LG Optimus GK có kích thước lớn 139,1 x 69,9 x 9,9 mm. với thiết kế tinh tế với góc bo mền mại, viền kỉm loại và vỏ nhựa hòa nhoáng láng mịn, nhưng sẽ bán bụi và vân tay. Độ dày có lẽ là điểm yếu nhất củaOptimus GK, nó có trọng lượng 156g. Thì LTE2 lại có kích thước rất vừa tay 134,4 x 69,5x 8,9 mm, với thiết kế mạnh mẽ vuông vắn cũng viền kim loại, cũng vỏ nhựa nhưng nó có lớp chống xước và bán bụi rất tiện dụng, trọng lượng 145g.
       LG Optimus GK đọc đáo và nổi bật hơn hẳn các thiết bị khác ở việc nhà sản xuất đã chuyển tất cả các nút bấm: power, âm lượng... sang bên trái, không ở bên phải nhưng các dòng máy khác. Cả hai sản phẩm này đều được trang bị nút  Home vật lý với kiểu dáng giống nhau, phím rất thật và êm tay. NhưngOptimus GK có thêm tính năng đèn notifications đa màu, phát sáng khi có tin nhắn, cuộc gọi, mail...
    2. Màn hình: 
         LG Optimus Gk sở hữu một màn hình lớn hơn LG LTE2. Máy được trang bị màn hình 5inch FULL HD IPS với 440ppi. Hình ảnh mang lại rất sắc nét và mịn. Độ tương phản cao bắt mắt thích hợp có những tín đồ xem phim HD và Game chất lượng. LTE2 cũng không kém trang trọng khi sở hữu màn hình 4.7 True HD-IPS LCD và điểm ảnh được xếp theo tiêu chuẩn RGB, màu của màn hình nhìn thật và những chi tiết có trên màn hình khi zoom vào khiến chúng ta thật sự ấn tượng.
    3. Cấu hình và hiệu năng:
         LG Optimus GK lại được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz- cấu hình tiên tiến nhất hiện nay, việc mở các ứng dụng hay thực hiện các thao tác vuốt và chạm trên Optimus GK đều rất mượt và nhanh. Optimus LTE 2 được trang bị vi xử lý lõi kép 1.5 Ghz Snapdragon S4 cùng với chip đồ họa Adreno 225. Đây là con chip đầu tiên được sản xuất với công nghệ xử lý 28nm. Bộ xử lý S4 sẽ duy trì được hiệu suất đỉnh lâu hơn so với những bộ xử lý khác khi chịu tải liên tục nhờ việc sử dụng năng lượng hiệu quả.
         Cả hai chiếc điện thoại đều được tích lũy những tính năng có sẵn của dòng điện thoại cao cấp như: Qmemo, Qvoice, QRemote và các ứng dụng đa nhiệm Qside cho bạn xem video, TV, lướt web...
    4. Camera
         LG optimus GK được trang bị camera tốt hơn LTE2, lên đến 13MP camera sau và 2 MP camera trước. Trong ánh sáng ban ngày LG Optimus GK có thể chụp ảnh đẹp và chi tiết. Tuy nhiên với  LTE2 cũng không quá thua kém với camera 8 MP, hình ảnh mang lại khá trong và sinh động. Camera trước của LG GK là 2.0  LTE2 (1.3mp) có tích hợp chức năng làm mịn da, rất thích hợp cho các bạn thích “tự sướng”. 
        Đặc biết là camera phiên bản Hàn Quốc có trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói khi chụp ảnh hay quay video rất hiện đại và thú vị.
    5 PIN của LG Optimus GK và LTE2 
       Cả 2 Smartphone đều có thời lượng sử dụng pin khá so với những smartphone khá. Tuy nhiện thực tế thì  LTE2 sử dụng pin có dung lượng 2150 mAh, trong khi LG Optimus GK trang bị pin có dung lượng lên tới 3100mAh- cao nhất trong số các thiết bị có màn hình 5 inch hiện nay. Việc trải nghiệm đa phương tiện trên một màn hình full HD luôn luôn ngốn rất nhiều pin nhưng bạn sẽ không phải lo lắng với dung lượng pin khủng của Optimus GK.
    6. Giá sự khác biệt của LG Optimus GK và LTE2
        Khi khảo sát ở các địa chỉ chuyên phân phối hàng điện thoại xách tay Hàn Quốc thi hai chiếc điện thoại có giác cả khá khác nhau. LG Optimus GK cao hơn hẳn với giá 6.119.000 còn LTE2 với giá 3.950.000.
    Sau khi nhìn tổng quan về sự hơn kém của hai chiếc điện thoại này rồi các bạn hẵn đã đưa ra được sự lựa chọn rồi. Chúc các bạn có được chiếc điện thoại ưng ý nhất.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
April 27, 2016 at 9:37 PM delete

LG Optimus GK và LTE2 là một bộ đôi khá ấn tượng của hãng LG nhưng đây chưa phải là bộ đôi đạt đến đỉnh cao về công nghệ của hãng. Nếu nói về điều này thì nó là điện thoại LG V10

Reply
avatar