Thursday, February 18, 2016

Samsung Galaxy J1 mini được cấp chứng nhận Bluetooth

Ngay khi mà những thông số kỹ thuật gần như đầy đủ của Galaxy J1 Mini được lộ diện thì thông tin ra mắt của phiên bản này cũng đã được khảng định là không còn xa nữa.


Nguồn tin được đưa ra đầu tiên bởi trang tin Sammobile đã cho hay chiếc điện thoại Samsung mới sẽ được ra mắt với mã sản phẩm là SM-J105F và tên gọi chính thức là Galaxy J1 Mini. Cụ thế thiết bị này đã vừa chính thức xin được giấy phép chứng nhận Bluetooth của SIG. 

Trước đó Galaxy J1 Mini đã có những thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật gần như đây đủ. Như màn hình 4.3 inch, chạy chip 4 nhân Spreadtrum SC8830, bộ nhớ Ram 1Gb, Rom 8GB, camera chính 5MP, Camera phụ VGA. Bên cạnh đó máy chạy trên hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop hỗ trợ hai sim hai sóng.



Từ những thông tin trên đã có thể thấy Samsung Galaxy J1 Mini đã được tân trang rất nhiều từ thiết kế nhỏ gọn hơn, đến phần cứng mạnh mẽ hơn và phầm mền cũng không là ngoại lệ được bổ sung thêm khá nhiều những ứng dụng mới, hiện đại hơn.

Giá Galaxy J1 Mini hiện này vẫn chưa có thông tin gì, nhưng sự theo giá bán của Galaxy J1 2016 thì máy sẽ nhẹ hơn điều đó tương đương với việc nó sẽ nhỏ hơn 3 triệu đồng và là thiết bị lý tưởng dành cho học sinh sinh viên. 

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :