Thursday, February 18, 2016

Đánh giá toàn diện Samsung Galaxy J1 2016

Giá rất rẻ nhưng không có nghĩ Samsung Galaxy J1 2016 không ấn tượng với người dùng. Thiết bị sẽ mang đến cho người dùng những điều mới mẻ và khác biệt khi mang ra so sánh với những thiết bị giá rẻ hiện này.



Được biết Samsung Galaxy J1 2016 đã đánh dấu một xu hướng mới của nhà sản xuất khi hướng nhiều hơn những thiết bị giá rẻ bên cạnh những dòng máy cao cấp. Là một trong những nhà sản xuất điện tử số một tại Hàn Quốc, không giống như những hãng đình đám khá chỉ chú trọng đến các sản phẩm thuộc phân cấp đẳng cấp hay trung cao. Samsung đã đang khá chú trọng đến những dòng máy giá rẻ.

Điển hình là ngay khi chuẩn bị ra mắt các dòng cao cấp như Galaxy S7, S7 Edge thì hãng đã nhanh chóng tung ra thị trường những thiết bị giá rẻ như Galaxy J1 2016 hay Galaxy J1 mini. Được cải tiến từ dòng máy J1 năm ngoái, nhưng cấu hình và thiết kế đã được chú ý cũng như đầu tư hơn nhiều.


Thiết kế Galaxy J1 2016 vẫn giữa nét duyên dáng mền mại của các dòng máy samsung khác. Nhưng đã được chăm chút hơn về chi tiết, góc bo tròn mền mại và tinh tế hơn, viền giả kim loại sáng bóng tăng thêm vẻ sang trọng hiện đại. Nâng cấp ram lên 1GB, camera trước có độ phân giải 5MP chụp ảnh Selfie cực chất, camera sau 8Mp có hỗ trợ đèn Falash.

Giá galaxy J1 2016 không có nhiều khác biệt sao với những người anh em trước của mình chỉ hơn 2 triệu một chút. Cụ thể thì chúng ta cần thêm một thời gian ngắn nữa để biết rõ điều này. Hiện nay các cửa hàng uy tín phân phối chính hãng đã nhận người tiêu dùng đặt mua Galaxy J1 2016 onl.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :