Wednesday, March 2, 2016

HTC One M9s kém One M9 ở nhưng điểm nào?

Nếu như bạn đang chờ đợi để chọn cho minh một thiết bị thật sự đẹp về mọi phương điện nhưng giá bán không quá trên trời. HTC One M9s là chiếc smartphone chuẩn không cần chỉnh mà bạn nên nghĩ đến vào thời điểm này.


Có quá nhiều những điểm để người dùng quyết định chọn mua ngay thiết bị này khi mà nó lên kệ và có mặt tại Việt Nam thậm chí là xách tay cũng được. Vì sao lại là One M9s ư? Câu trả lời sẽ có ngay cho bạn ngay lúc này đây. 

Điện thoại HTC One M9s mang toàn bộ hình hài sang trọng của chiếc điện thoại thần thánh M9 năm ngoái. Nhiều người đã phải ngả mũ thán phục và ca ngợi thiết bị này vào thời điểm ra mắt. Nhưng vì một lý do gì đó mà con chần chừ suy nghĩ thì hãy cho ngay cho mìn chiếc M9s nếu thật sự yêu thiết kế của nó.


Bỏ qua thiết kế, thì giá bán có lẽ là điểm hút đáng chú nhất với người dùng vào đó cũng là ý đồ kinh doanh của hãng. Nếu như M9 có giá lên đế 16 triệu lúc ra mắt và hiện nay là hơn 13 triệu chỉ bởi ram 3GB so với 2GB của One M9s thì không phải là bạn đã quá lời khi chọn mua chiếc điện thoại HTC One M9s hay sao.

Ngoài ra, dung lượng pin trên One M9s vẫn giữa nguyên là 2.840 mAh như những người tiềm nhiệm của mình. Máy có khả năng hỗ trợ người dùng kết nối không giới hạn: Wi-Fi chuẩn ac, 3G, 4G LTE, Bluetooth 4.1 và NFC, GSP.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :