Wednesday, March 16, 2016

Lenovo Vibe S1 Lite đã đúng chuẩn điện thoại tự sướng?

Vibe S1 Lite là phiên bản rút gonjc ủa chiếc Vibe S1 được bán ra hồi đầu năm 2016. Sản phẩm này được ra mắt dành riêng cho những người yêu công nghệ có ham muốn chụp ảnh Selfie. 



Giá Lenovo Vibe S1 Lite chính hãng được niêm yết tại Việt Nam là 4.49 triệu đồng, nó thuộc phân khúc tầm trung và mức giá này mền hơn rất nhiều khi mang ra so sánh với người anh em S1 có giá lên đên 7.29 triệu đồng mà thậm chí thiết kế không thể sánh bằng nó. 

Lenovo Vibe S1 Lite được trang bị một màn hình IPS LCD kích thước 5 inch, độ phân giải Full-HD cùng với mật độ điểm ảnh lên đến 441 PPI giống với chiếc Vibe S1. Về mặt cấu hình cứng thí máy có phần thua kém rất nhiều sao với người anh em của mình khi bị giảm đi phân nữa với chip vi xử lý Mediatek MT6753 tám lõi tốc độ 1.3GHz, RAM 2GB, Rom 16GB hỗ trợ mở rộng thêm bộ nhớ ngoài với khe cắm thẻ nhớ ngoài.


Điểm sáng nhất trên Vibe S1 Lite nằm ở hệ thống camera, máy ảnh chính có độ phân giải là 13MP, hỗ trợ lấy nét cực nhanh, ống kính rộng và đèn Flash LED kép. Máy ảnh phụ ở phía trước cũng không kém phầm khi mà có độ phân giải là 8MP sử dụng cảm biến Sony kích cỡ 1/3.2", ống kính khẩu mở khá rộng f/2.2, kích cỡ điểm ảnh lớn 1.4 micron và có đèn flash trợ sáng.

Với Lenovo Vibe S1 Lite sẽ mở ra một khung trời mới cho thế giời chụp ảnh tự sướng của người dùng. Bạn sẽ có cho mình những khoảng khắc đặc biệt ấn tượng để chia sẻ với bạn bè người thân cũng như đăng tải lên mạng xã hội.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :