Thursday, March 24, 2016

Những điều này đủ để bạn mua ngay Lenovo Vibe S1 Lite

Lenovo Vibe S1 Lite có rất nhiều những ưu điểm và tính năng so với mức giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng được niêm yết cho sản phẩm chính hãng. Với những tính năng này người dùng chắc chắn sẽ chọn mua ngay thiết bị sau khi nó được lên kệ và bán ra tại Việt Nam.


Màn hình lớn, Full HD hiển thị sắc nét

Màn hình lớn thì không còn xa lạ với người dùng hiện này, khi mà hầu hết những thiết bị đều được nâng tối đa kích thước lên để phù hợp cho giải trí và đa nhiệm. Và Lenovo Vibe S1 Lite cũng thế với màn hình 5 inch, cùng với độ phân giải Full HD cho bạn thoải mái xem phim, chơi game hay chia sẻ những giây phút giải trí với bạn bè, người thân. Công nghệ màn hình mới cho bạn sử dụng ở cả ngoài trời mà không lo lắng về việc bị lóa.

Cấu hình ổn định, Ram khủng, bộ nhớ lớn

Vibe S1 Lite sở hữu những thông số kỹ thuật đặc biệt, với bộ chip lõi tám mediatek MT 6753 khá mởi mẻ. Nhưng ấn tượng hơn phải kể đến bộ nhớ Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ người dùng mở rộng thêm bộ nhớ ngoài với khe cắm thẻ nhờ ngoài 32GB cho bạn nhiều không gian để lưu trữ tài liệu, những video, bộ phim yêu thích.


Selfie đỉnh của đỉnh đẳng cấp chuyên nghiệp

Điểm sáng nhất và ấn tượng nhất trên điện thoại Lenovo Vibe S1 Lite chính là hệ thống máy ảnh đỉnh cao của nghệ thuật chụp ảnh cũng như selfie. Với dung lượng 8Mp kèm theo cảm biến của sony và đen flash trước bạn sẽ chụp cho mình những thước ảnh tuyệt với. Điểm nổi bật nữa là chiếc máy ảnh trước này có tới 5 thành phần tiêu cự cố định.

Camera sau không hề thua kém nhưng thiết bị khủng hiện này trên thị trường với độ phân giải 13MP. Bên cạnh đố Lenovo Vibe S1 Lite còn hỗ trợ việc máy net tự động hai pha nhanh hơn, chuẩn xác hơn. Chiếc đền Flash kép cho bạn chụp ảnh quay video ở mọi môi trường sáng.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :