Saturday, April 23, 2016

Samsung Galaxy On7 và On5 trình làng thầm lặng

Bộ đôi Galaxy On7 và On5 vừa chính tức được ra mắt tại Trung Quốc với cấu hình và thiết kế ấn tượng và bắt mắt. Thiết bị sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với tất cả những thiết bị ở phân khúc giá rẻ. 


Về mặt thiết kế của Samsung On7 và On5 màn nhiều nét giống với những dòng Galaxy A có giá bán tầm trung trước đây của hãng. Nhưng nguyên liệu chính tạo nên bộ đôi thiết thị là bằng nhựa cứng cáp. Điểm nhấn lớn nhất của máy nằm ở phần lưng với thiết kế giả da, chống bán vân và bụi cũng như tạo nên nét đẹp sang trọng cho máy. Đây cũng là điểm giúp cho giá bán của On7 và On5 giảm đi đáng kể.

Galaxy One7 có thân máy khá mỏng chỉ dày 8.2 mm, những lại có một màn hình lớn có kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD 720p. Sẽ cho hiển thị rực rỡ sắc nét và là môi trường tốt dành cho những người dùng yêu thích giải trí hay chơi game. 


Cấu hình Samsung Galaxy On7 rất ổn định với bộ chíp vi xử lý lõi tứ 1.2 GHz, bộ nhớ Ram 1.5 GB, và bộ nhớ trong 8GB. Bên cạnh đó, là chiếc camera chính 13MP, máy ảnh phụ 5MP và viên pin khá khủng 3000 mAh hỗ trợ kết nối LTE và hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. 

Còn chiếc Galaxy On5 thì có kích thước nhỏ gọn hơn với 5 inch, cùng với bộ chipset Exynos 3475, vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz và nhân đồ họa Mali-T720, bộ nhớ RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB điểm này rất giống với người anh em Galaxy On7.

Hai chiếc điện thoại Galaxy On7 và On5 sẽ được bán ra tại Trung Quốc đầu tiền và sẽ có được bán tại Ấn Độ tiếp theo.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
April 27, 2016 at 7:23 PM delete

Samsung galaxy on7 tốt nhỉ. các bạn có thể có một lựa chọn khác ở đâu là điện thoại oppo F1 Plus nếu bạn yêu thích chụp hình selfie

Reply
avatar