Friday, July 22, 2016

Mở hộp Samsung Galaxy A9 Pro chính hãng tại FPTShop

Người yêu công nghệ mong mỏi để được cầm trên tay máy và đập hộp mà chưa thành thì hom này FPTShop sẽ chúp bạn. Video đập hộp Galaxy A9 Pro chính hãng sẽ được giới thiệu đến cho người yêu công nghệ Việt Nam.


Video được thực hiện tại FPTShop.con.vn đối với chiếc Galaxy A9 Pro phiên bản màu tráng tinh tế. Bên trong có thân máy bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, và đầy đủ tất cả những món phụ kiện chính hãnh mà Samsung đã trang bị cho máy.

Samsung A9 Pro được trang bị một viên pin siêu khủng và dạng khủng nhất hiện này với dung lượng lên đến 5000 mAh cho chiếc điện thoại màn hình lớn của mình. Dung lượng này bạn vẫn thoải mái sử dụng máy trong thời gian dài mà không cần lo lắng. Bên cạnh đó A9 Pro còn được trang bị thêm công nghệ sạch nhanh hiện đại nhất hiện này trên thị trường.


Những thông số kỹ thuật ấn tượng của Samsung Galaxy A9 Pro chính là màn hình lớn 6 inch, công nghệ màn hình AMOLED, độ phân giải Full HD 1080p. Mạnh mẽ với chip 8 nhân mới nhất, bô nhớ Ram 4GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thêm bộ thẻ nhớ ngoài. Hệ thống máy ảnh khủng 16MP và 8MP khẩu độ lớn, tính năng hiện đại thân thiện.

Giá Galaxy A9 Pro đã được bán ra tại Việt Nam và cụ thể là FPTShop là 11.9 triệu đồng với nhiều khuyến mại và phần quà hấp dẫn.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :