Monday, July 4, 2016

Bạn biết gì về Sony Xperia Xa Ultra

Xpria XA Ultra có rất nhiều những tính năng và đặc điểm tốt vượt qua những đối thủ nặng ký khác hiện này trên thị trường. Ngoài màn hình lớn, thì thiết kế không viền, viên pin khủng, giá tốt cũng chính là ưu điểm của chiếc điện thoại mới này.


Đầu tiên, Sony XA Ultra nổi bật với màn hình lớn, cho giao diện thao tác lên thỏa mãn người yêu công nghệ. Với kích thước lên đến 6 inch cùng độ phân giải HD, bạn sẽ thoải mái chơi những bộ game yêu thích cùng bạn bè, hay xem những bộ phim HD siêu sắc nét mà không phải căng mắt là nhìn phụ đề.

Thiết kế không viền, chính là ưu điểm thứ 2 mà Sony Xperia Xa Ultra đang có được. Viền màn hình siêu mỏng giống như XA cho người dùng cảm nhận vô cùng thích thú khi cầm trên tay. Dù màn hình lớn nhưng nhìn bằng mắt sẽ thấy nó rất gọn gàng. Thậm chí nếu bạn không bật màn hình lên sẽ nghĩ nó là thiết kế không viền.


Thứ 3 không thể không nhắc đến viên pin có dung lượng siêu khủng cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày mà không cần sạc. Bạn sẽ không lúc nào cũng phải kè kè chiếc sạc bên cạnh. Bên cạnh đó, XA Ultra còn được hỗ trợ sác nhanh đang rất được yêu thích hiện này, rút ngắn tối đa thời gian sạc đầy của máy.

Ngoài ra, điện thoại Xperia XA Ultra còn sở hữu những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng với chip 8 nhân đời mới, bộ nhớ Ram 3GB, bộ nhớ ngoài Rom 16GB, camera độ phân giải lên đến 16MP với máy ảnh phụ và 21MP với máy ảnh chính giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :