Tuesday, January 3, 2017

Galaxy S7 Edge Black Pearl ra mắt đối đầu iPhone 7 Jet Black

Samsung Galaxy S7 Edge Black Pearl vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam và trở thành đối thử với phiên bản iPhone 7 Jet Black của Apple.

Galaxy S7 Edge Black Pearl phiên bản đặc biệt của S7 Edge, máy sẽ chính thức được bán ra vào ngày 8/1/2017 tới đây với giá 18.99 triệu đồng Việt Nam.


Samsung S7 Edge Black Pearl (màu đen ngọc trai), đã chính thức được ra mắt, máy sẽ lên kệ nước ra vào ngày 8/1/2017 tới đây, như thế chỉ còn vài ngày nữa là người yêu công nghệ nước ta đã có thể sở hữu cũng như cầm máy trên tay.


Trước đó iPhone 7 đã cho ra mắt phiên bản màu đen bóng nhận được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng người dùng, đến nối máy luôn trong tình trạng cháy hàng trên toàn thế giới. Vậy nên S7 Edge Black Pearl hứa hẹn sẽ mang sức nó rất lớn và sẽ là đối thủ lớn của iPhone 7 Jet Black.


Giá Galaxy S7 Edge Black Pearl chính hãng sẽ là 18.99 triệu đồng cùng nhiều quà tặng, gói khuyến mại lớn. Máy hứa hẹn sẽ mang đến doanh thù tốt cho Samsung trong quý 1 năm 2017 này, để bù lại cho sự thu lỗ cuối năm 2016 khi phải thu hồi Note 7.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :