Wednesday, October 21, 2015

Tháng 10 này bộ ba Xperia Z5 Dual sẽ đổ bộ Việt Nam

Sony Xperia Z5 Dual sẽ được cập bến Việt Nam trong tháng 10 này, giá bán chính hãng của thiết bị cũng đã được niên yết trên cách web site phân phối uy tín với giá khá phải chăng và tương đối giống như những thiết bị cao cấp được ra mắt gần đây.



Thông tin chính xác đã khảng định Việt Nam sẽ phân phối Xperia Z5 2 Sim và giá bán của máy cũng đã được chính thức đăng tải. Theo đó máy sẽ có giá bán 16.9 triệu và sẽ đổ bộ lên kệ nước ta trong tháng 10 này.

SonyXperia Z5 Dual thuộc dòng máy smartphone cấp  camera đình đám nhất hiện nay, nó cũng có thiết kế bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ. Rất nhiều người hâm mộ dòng Xperia tại Việt Nam đang mong đợi giá bán của siêu phẩm này.

Theo tin từ thị trường Đài Loan, bộ ba Xperia Z5 đã được công bố giá bán chính thức vào sáng nay (1/10). Tại đây, Xperia Z5 và Z5 Compact đã lên kệ  trong khi bản Xperia Z5 Premium dự kiến sẽ có mặt trong tháng 10 này.



Cụ thể về giá Xperia Z5 sẽ có giá là 679 USD (khoảng 15,2 triệu đồng), phiên bản Z5 Compact có giá 575 USD (khoảng 13 triệu đồng) và Z5 Premium có giá là 788 USD (khoảng 17,7 triệu đồng).


Khi mua các phiên bản Z5 và Z5 Premium, khách hàng còn được kèm bộ sạc nhanh UCH10 Quick Charger cùng tai nghe Sony MDR-NC750. Riêng bản Z5 Compact chỉ được tặng kèm tai nghe mà thôi. Hi vọng các phiên bản này khi về Việt Nam cũng có giá tốt như trên để bạn có thể dễ dàng sở hữu chúng.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :