Wednesday, November 29, 2017

Samsung Galaxy S9 bắt đầu cho thử nghiệm Android Oreo

Thông tin về việc Samsung sẽ ra mắt siêu phẩm Galaxy S9 sớm hơn mọi năm dường như đang dần được khảng định khi thông tin mới đây nhất hay hãng đang thử nghiệm S9.

Samsung Galaxy S9 đã bắt đầu đi vào chạy thử Android Oreo, đây được xem là thông tin vui mừng dành cho những ai là fan của Samsung.


Một báo cáo mới đây nhất về Samsung S9 đã cho hay, nhà sản xuất số một Hàn Quốc đã bắt tay cho chạy thử nghiệm Andoid Oreo trên S9. Đây là một trong những giai đoạn sang trọng và cần thiết đế đảm bảo thiết bị được tích hợp phần cứng và phần mềm tốt nhất.

Nhiều người thắc mắc, sao Samsung lại không tích hợp cho siêu phẩm S9 của mình hệ điều hành mới nhất hiện này là Android 8.1 mà chỉ là Android 8.00. Điều này, chúng ta hoàn toàn có thể hiều được bởi, Samsung không phải là nhà sản xuất thích tích hợp hệ điều hành mới nhất cho thiết bị mới của mình, từ xưa đến này đã có truyền thống như thế.


Những bù lại, hãng lại thương xuyên đưa vào thiết bị mới của mình những tính năng, tiện ích rất hay ho cho thiết bị của mình. Điều đặc biệt là những tính năng này về sau lại được chính Google đưa vào cho hệ điều hành Android của mình.

Như thế, thông tin về việc điện thoại Galaxy S9 năm nay sẽ được ra mắt sớm hơn mọi năm, thời gian dự kiến sẽ vào tháng 1 là hoàn toàn có thể hiều được.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
December 25, 2017 at 8:20 PM delete

Bài viết rất hay và ý nghĩa ghé thăm sản phẩm của công ty mình nhéđệm lò xo khách sạn hanvico

Reply
avatar