Monday, December 5, 2016

Hướng dẫn khắc phục lỗi jailbreak không thành công

Khi bạn jailbreak máy sẽ gặp phải những lỗi đáng tiếc, nhưng làm thế nào đẻ Fix lỗi jailbreak này đây? Hãy cùng tìm ra cách đơn giản nhất để khắc phục nhé.


Người viết đã tổng hợp được cách khắc phục lỗi jailbreak trên các thiết bị Apple nhanh và đảm bảo thành công 100% đã được trực tiếp sửa và thành công.

Không phải ai jailbreak thành công ngay lần đầu thậm chí là đến lần thứ 2-3 vẫn bị lỗi. Cụ thể, sau khi làm xong bạn sẽ thấy một vài thông báo tiếng Trung Quốc gửi đến. Vậy làm thế nào để Fix lỗi jailbreak này đây? Hãy làm theo các bước như sau:

Trước hết hãy khởi động lại thiết bị, cũng như máy tính của bạn ngay. Chắc bạn cũng hay chắc chắn rằng mật khẩu mở máy phải nhớ nhé.

Sau khi khởi động lại mà vẫn chưa được khắc phục lồi thì chỉ còn cách duy nhất đó là bạn vào iTunes và khôi phục lại bộ cài đặt gốc của máy. Và phải chạy lại phầm mềm và jailbreak lại từ đầu. Lần 2 sẽ đảm bảo rằng bạn làm đứng theo cách bước hướng dẫn Jailbreak ios 9.3.3 nhé.

Chúc các bạn thành công!

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :